ดูเหมือนกับว่าปีนี้ Kawasaki ไม่พยายามที่จะส่ง ZX-10R เข้าชนกับคู่แข่งอย่าง Yamaha R1, Honda Fireblade และ Suzuki GSX R1000 เพราะ ZX-10R นินจาหน้าดุไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเป็นชิ้นเป็นอันสำหรับเวอร์ชั่นไมเนอร์ เชนจ์ปี 2010 เครื่องยนต์ยังเดิมๆกำลังไม่เปลี่ยนแปลงที่ 200 แรงม้า ระบบไอเสียมีการออกแบบใหม่ งานตัวถังมีการมีการออกแบบใหม่เล็กน้อย และใช้เส้นสายของรุ่น ZX-6R ใช้ steering damper ใหม่ของ Ohlins ไม่แน่ใจเหมือนกันว่า การเปลี่ยนแปลงเพียงเท่านี้จะเพียงพอที่จะซัดกับคู่แข่งในตลาดซุปเปอร์ไบ ค์ขนาด 1 ลิตรที่ร้อนระอุได้แค่ไหน!



อย่าไงก็ตาม มีการคาดการณ์กันว่า Kawasaki มีแผนใหญ่สำหรับ ZX-10R ในปี 2011 ซึ่งก็คือ การออกโฉมใหม่ทั้งคันแบบ All-New แต่ถ้าคุณยังอยากจะใช้นินจารุ่นนี้อยู่ คุณต้องจ่ายที่ 13,000 เหรียญสหรัฐฯครับ


0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น